Going paranormal..:))

Last December 18, 2009 kaming melamanre( Actually hindi lahat ng melmanrene ay sumama) ay nag gala sa SM Southmall dahil ililibre kmi ni carlos.!! bago kmi pumunta sa sm, nagkitakita muna kmi sa 711 camella at ako yung unang unang dumating, sumunod si carlos, gleison, anna , tapos si roseann. Sina Zyra, jam, at marian ay dederetso na sa sm at dun na lang kmi magkikita kita. Nung nasa sm na kaming lima, nag gala gala muna kmi, sa toy kingdom , comic alley, at sa blue magic. Tapos kumain muna kmi sa greenwich( Hindi ako kumain sila lang) tapos dumating na si zyra suot ang melamanrene t shirt na regalo niya sa kin at hindi ko pa nabubuksan.(spoiler.!1haha) then dumating na rin si jam tapos sumunod si marian na. After that nag gala gala naman kmi sa dept store para maghanap nang puwede iregalo sa baby shower ni ms mel at surprise yun.!! ( Sana hindi mabasa ni ms ang post ko.lintik ako niyan.) after that , pumunta kmi sa sinehan para manood ng paranormal activity pero mamayamaya pa magsisimula so nagbayad kmi at kumain muna sa maxx. (Tama ba spelling) tapos nilibre na kmi ni carlos..!! sarap ng pagkain..share koh lng..at may free shot pa kmi sa great image at yun nagpose pose kmi dun na para bang artista..haha.:)). After nun, dumerestso na kmi sa sinehan para manood nag paranormal. Yung movie yun ay isang documentary at sabi totoo daw iyun. Sa unang part napakaboring ..(katabi ko si jam sa left side at si carlos sa right side.) tapos sabi ko ” San kaya yung nakakatakot diyan.?” and yung mga nakaupo sa likod, sumusigaw na wala pa..ang OA eh..bad trip.!!. tapos yung night 3 na and above…shocks…sobrang nakakatakot.!! as in..!! todo hawak na ako sa kamay ni jam at halos ginawa ko nang stufftoy si carlos sa kahihila sa kanya..ganun ako natakot tlga..!! after ng movie, grabe, parang na paranormal kaming lahat..for example, si jam sa toy kingdom , may hinawak siyang  laruan tapos biglang gumalaw..!! gulat na gulat siya..yun pala may napindot siyang button kaya gumalwaw, tapos habang nag aantay sa great image..si carlos biglang nagulat dahil biglang nagbukas yung pinto doon ksi may lumabas na tao..sabi niya hindi siya affected pero yung nangyari yun..parang naparanormal rin siya..!!haha..nung paguwi ko sa bahay, sinearch ko kaagad yung  paranaormal act. at nalaman ko na fiction lng pala yun..sort of indie film. We were fooled. so importante tlga na sinesearch mo ang movie pagkatapos mong panoorin. pero kahit man hindi totoo yun.. it still give me the creeps whenever i think of it..!! :))

-crizelda08.

3 thoughts on “Going paranormal..:))

Leave a Reply

