Another Chance. Another Miracle.

My christmas wish had come true.!! Last jan 5, 2010, Our teachers announced our term exam results( well actually on that day only math,english,and filipino are given). My emotions are mixed that day: nervous,excited,sad,grief,etc. As in super susupense talaga. ang aking wish na isa sa mga hiniling ko nung nine days ng simbang gabi: makapasa sa lahat ng term exams lalo na sa math. Sabi ko nga, kahit bagsak basta 20 or 21 0r 25, sapat na sa kin iyon. Babaw ng kaligayahan ko no.? ganyan rin mararamdaman mo pag lagi kang bumabagsak sa math, kahit pasang awa na eh, sobrang saya mo na. Well,back to the scene. Since tuesday yun, ang unag subject.? math. double period pa. Sabi ko sa sarili ko, unang araw ng school for 2010. magandang sulubong kaya to.? tapos yun na nga, binigay yung mga test papers pero hindi sa owner, random ang pagbigay. nag item analysis kmi at pinasa na namin kay miss at the moment of truth , i aanounce na ang scores namin. mas lalong bumibilis ang tibok ng puso as my name approaches. nagulat lang ako dahil karamihan sa mga binangit na ni miss, puro pasado at naglalaro ang score nila sa line of 3.(By the way, 50 items yung test.) Then sinabi na yung name ko. Guess what.? 29/50 ang score ko. gulat na gulat ako since nahirapan ako sa test, pero kung tutuusin, mataas na yun para sa kin.sayang nga lang isa na lang, 30 na ako. Pero grabe, gulat na gulat.!! todo thank ako kay God dahil tinupad niya ang wish ko at hindi na ako babagsak sa math. mas lalo kong pagbubutihan ang 3rd term and although bagsak ang term exam ko sa science, babawi na lang ako. Good luck sa kin and sana nga, makagraduate ako. Binigyan ulit ako ni God ng another chance at another miracle. Thank heavens.!!

`~keep on hoping~

~Crizelda08.

One thought on “Another Chance. Another Miracle.

Leave a Reply

