. and you thought i’m happy all the way..

. Last Jan 30 2010, is one of my best days in my life and for the first time hindi naging terror ang araw na to-PTI. After so many setbacks and bad trips, sa wakas naka 80 na rin sa math at 80 pataas na lahat ng grades ko. Sounds simple lang sa yo diba.? well for me, it was really special because i’ved realize na kaya ko pala. Ilang beses ko na iniyakan ang grades ko, na sabi ko hanggang pangarap na lang, pero ika nga” nothing is impossible if you believe in yourself”. My parents are so happy that day, they decided to treat me kahit man wala ako sa honor roll. Sobrang na touch ako, lalo na sa mga bumati ng congrats sa kin.. i’ so happy…thanks to God……..   Pero sometimes mahirap maging sobrang saya kasi pagkatapos nun, lungkot naman. i’ved recieved many  rejections, and some people thinks that i’m snobish,tsimosa,and others. Parang feeling ko walang kwenta ang mga na achieve ko. Madawit na ako kung ma dawit. ayaw niyo sa kin then fine. Wag niyo nang i deny dahil nararamdaman ko iyon, and i’m not joking. Im tired of this. ayaw ko na. I want to end 4th year as soon as possible. I’m so confused. Ano na ba ang mangyayari sa akin.? Am i really a bad person.? I need your help, and i need it now. Tao rin ako. Nasasaktan. hindi to emo. It’s what i truly feels inside.


. This is what i feel..

`crizelda_08

2 thoughts on “. and you thought i’m happy all the way..

  1. ah..wala lng tungkol lng sa ibang bagay..sa pinsan ko iyon eh..tsaka sa ibang tao..nka move on na ako dun wala na yun..anyways tnx 4 ur concern.:)

Leave a Reply

