. good thing i passed.! :))

. One of my most memorable moments of all time, last  February 18, 2010. That was Thursday,and i had a harsh day in school since we just had our summative in math and i don’t think i ‘ll pass it. Ang hirap kaya, as in super. When i got home, i was really tired when my mom came to me and said.” Anak, hindi ka nakapasa sa DLSUD”. I was shocked because i expected that i’ll pass the test since it was really easy for me. “siguro hindi tlga ako meant to be sa school na yun, pero nalungkot pa rin ako. ” Na bad trip na nga ako sa school, hanggang sa bahay ba naman …pero biglang lumapit ulit sa kin si mama..at sabi..YARI KA.!!. What the heck.?!? wow. as in wow. may future na ako.! Tumalon tlga ako sa tuwa and although hindi ako nakapasa sa up, atleast meron na akong future,pero syempre mag tatake pa rin ako sa san beda. sana nga makapasa ako dun para pagpilian ko na lang kung san ako papasok. good luck for me.!!


~Thank God i passed.!!~

.~crizelda-08.`

Leave a Reply

