.Last day..and i’m not ready for it.

.After 9 years of studying at SSI, Sad to say, the day has come to finally say goodbye. Alam kong nandiyan pa rin ang school,hindi naman aalis yan, pero yung memories,it will be never be the same again. I’m always excited to go to college and i remembered when i was in 3rd yr, i always say.” Gusto ko nang umalis sa school na to. sawang-sawa na ako”.Pero na realize ko ngayon kung gaano ko mamimiss ang achool kung saan half of my life of studying is spent at SSI. I can’t believe na magtatapos na pala at grabe, ang bilis ng araw. Parang kailan lang eh, first year palang ako, nagsisimula palang. Although ang dami kong naranasan na heartbreaks at rejections, still , SSI is  part of my life, at hindi ko maikakaila yun.My last section IV-C, na kahit pasaway ang mga kaklase ko, I know that i’ll still miss them and nung paalis na ako nang classroom namin, hindi ko mapigilan na umiyak. (ang drama ko naman) But ganun tlga eh. Siguro nga,ang pinakamasakit sa lahat ng action words,ay ang “letting go”. Ang dami kong hindi nagawa na gusto kong gawin. Parang feeling ko,why does it have to end like this.? I’m not yet ready for it, but i need to face the reality na talagang iiwanan  ko na ang SSI.(iiwan nga ba?)And i hope I will be able to face college and sana,mas marami pang mangyaring blessings sa akin. Just one last wish: Sana maging memorable at masaya ang graduation ko and sana matupad ang mga pangarap ko. Gud luck 4 me.!!
~Crizel_08

Leave a Reply

