.Seniors batch party.09-10.:)

.
The last party i’ll have in SSI: Batch party of seniors. Actually,on this day,march 26,2010,feeling ko hindi magiging maganda ang araw ko. Pero puro kabaligtaran pala.!I really enjoyed that day. Well, unahin ko muna sa pinkaumpisa ng party. First,nag tipon muna kami sa waiting area,at yun,ang bongga ng mga suot nila eh.As in yung iba ,ang halay.Ako naman ,puro pink tapos yung hairstyle ko,ganun pa rin. Tinatamad nga ako nun eh.Pero all that changed when we arrived at the gym. Decorated yung buong paligid,at may naliligaw na robot,pero ngapose pa ako dun eh. After that pumunta na kami sa mga tables namin at nagsimula na ang program. nag present ang bawat section , at nung turn na ng iv-c(section ko) medyo na badtrip ako ksi mali mali yung steps ko,pero ok lng,kasi after that,super enjoy na ako and at the same time,nalungkot dahil sa mga speech ng mga adviser namin at yung mga memories na pinakita through video. Pinipigilan ko lang umiyak ksi masisira ang make up ko. mahirap na.! after that,kainan na,habang nagperperform yung mga banda sa stage.Pagkatapos ng kainan,picture picture kmi , tapos sayawan na.!! may halong fast at slow songs dun,at grabe,talagang kinareer namin ang pagiging party people namin.! kahit masakit na paa ko, sige game pa rin.!! after ng mahabang sayawan,sa wakas nagtapos na rin,pero bago ang lahat,nag form kami ng malaking circle at nagbigay ng message si sir ricky sa min.Garbe ang drama tapos kinanta na namin yung graduation song.!! super bonding tlga kami and that is one of the best nights i will never forget. Alam kong maghihiwalay na kami , pero hindi patatalo ang mga memories ng 4th year at ang buong highschool life ko.!! I’ll be part of SSI 4ever at kahit saang school man ako mapadpad,i still love SSI and all of my batchmates.!! speaking of school kung saan ako pupulutin,well alam ko na kung saan: SAnbeda.!! pagdating ko sa bahay,sinabi sa kin ng family ko na pasado ako.!!wooooHH.!! super saya talaga tong araw na to,na inakala ko pa sa una eh walang kwenta ang araw na to.!! expect the unexpected.!!!:))



~ . I LUV SSI.!!! Batch 09-10 rocks on.!!!

-crizelda _ 08

Leave a Reply

