the more i hide my feelings for you….

The more i fall for you. <//3. bakit ksi ikaw pa ? na preredict ko na eh. Mangyayari ulit dati, at baka mas malala pa. I have to prepare myself. Maliwanag na sa akin ang lahat. Simula nung nakikita ko kaung magkasama, nagseselos ako, at alam kong wala akong karapatan magselos ksi hindi naman tau. pero bkit ganun ? kahit anung pigil ko ang sakit pa rin eh. Pasimple akong ngumingiti at inaasar ko pa kau na kau na, pero deep inside, hinihiling ko na sana tau na lng ung magkasma. Torpe ako,at hindi ako ung tipo na i will make the first move. Ginawa ko naman na dati un eh, nasaktan nman ako. Tanging hiling ko na lng na sna, kahit di mo man ako gusto, magkaibigan pa rin tau. At ayokong mwala un.

~. I’m falling in love….but i’m falling apart.

Leave a Reply

