Forever alone :((

ewan ko kung bakit ganito yung feeling ko, kahit hindi naman talaga. Ewan ko ba. napansin ko lang these days, nararamdaman ko yung mga dapat hindi ko maramdaman. Ang weird noh ? di ko magawang ma share sa iba kung ano ung mga nararamdaman ko ngaun, ksi feeling ko, hindi nila ako maiintindihan at baka i judge pa nila ako, so napag isip isip ko na rin na wag na lang. Parang feeling ko, ang dmi kong mararanasan na heartbreak at ung mga sakit na naramdaman ko nung third year highschool ako, parang bumabalik ulit.parang feeling ko against ang mundo sa akin. Hai.Buhay nga naman. Wish ko lang na sana, malagpasan ko lahat to. Sana nga.

Ā 

Confused and heartbroken. :((

~. mga ka weirdohan ni crizelda.

Leave a Reply

search previous next tag category expand menu location phone mail time cart zoom edit close