remembering my old diary.

Nung grade 6 up to third year highschool, nag susulat ako nun sa diary ko. These days, hindi ko na kahiligan ang pagsusulat sa diary ksi nagsawa na rin ako, at meron na rin ksi akong mga blogsites account, so dito ko na binubuhos ang mga feelings, memories, at happy moments ko. Binasa ko ulit ung diary ko, parang feeling ko, ung mga memories na nakasulat sa diary ko nangyari lng kahapon, na in fact, those memories happend a long time ago. Ang bilis ksi ng araw eh, parang panaginip lng lahat. And one thing na naramdaman ko nung binabasa ko ung diary ko, i felt proud. Proud ako ksi lahat ng problema na nangyari noon sa buhay ko, NALAGPASAN KO. Parang dati lng, lagi kong hiling kay lord na makapasa ako at makagraduate ng highschool, tapos hindi ko akalain na lahat un natupad. Although hindi lahat ng nakalagay sa diary ko ay happy moments, thankful pa rin ako kay lord nan nagyari un, ksi hindi ako matuto at hindi ako magiging matatag. Well, na miss ko na ung diary na un eh. Hai. miss those days.

~crizelda.  c:

Leave a Reply

search previous next tag category expand menu location phone mail time cart zoom edit close