Hindi ako pwedeng bumagsak.

NAPAKAHIRAP. AS IN. Siguro mas nanaisin ko pang sumakit ang tiyan ko, o kaya hindi ako makagala, wag ko lang maranasan to. Ngayon ko lang narealize na, ibang iba ang mundo ng college life sa higschool. Kung nung highschool, petiks petiks lng, ngayon, hindi na. Once na bumagsak ka, pwedeng maka affect ito pag nag apply ka sa isang trabaho. Titignan lahat ng grades mo eh. Eto lng nman ang mga effects pag bumagsak ka ( kahit isang subject lang. )

  • Sayang sa tution fee. ( dito sa beda, naglalaro sa 33 to 34 thousand lang nman ang tution fee per sem )
  • Pagiging irreg student. Nakikita ko pa lang ung mga friends kong irreg, nahihirapan na ako para sa kanila. What more kung maranasan ko rin yun ?
  • mahuhuli ka sa mga kaklase mo
  • uulit nanaman ang ” malaimpyernong buhay ” mo.

Sana po lord, mangyari ulit ung dati. Nung tinupad niyo ung wishes ko nun para makapasa. Sana po this time, mangyari po ulit un. Alam kong masyado na pong marami ang hinihngi ko sa inyo pero this time, kahit di niyo na tuparin lahat,  basta makapasa lang ako.

~ hoping and waiting again for  a miracle.

. crizelda08.
Leave a Reply

