Carry On .

“A dream is a wish your heart makes when you’re fast asleep. In dreams you will lose your heartaches. Whatever you wish for, you keep. Have faith in your dreams, and someday, your rainbow will come smiling through. No matter how your heart is grieving, if you keep on believing, the dream that you wish will come true.” 

Kahit man, ganito ang  nangyari sa akin, i won’t give up on reaching my dreams. Alam ko na lahat ng nangyayari sa buhay ng isang tao ay may dahilan. Sabi nga ng papa ko ” malay mo, blessing in disguise pala yan “. Dapat thankful pa rin ako sa mga nagyari kahit ganun. At least ganun lang ang nangyari sa akin, hindi ako nagkasakit, naaksidente, at iba pang malalang bagay na pwedeng mangyari sa akin. Hopefully, sna, this second time around, mas magiging maganda ang performance ko at di lang ako dapat makapasa — dapat mataas ang grade ko sa stat. Sana nga makapasa talaga ako at makakayanan ko ang irreg life ko this college. Kaya ko to ! fighting . !

” Don’t let the storm pass away, but learn to dance in the rain “

keep calm and CARRY ON. : >

Leave a Reply

