Hello, irreg second sem life. T.T

The feeling that you get when you realize all the efforts you had done results to nothing….

And for the first time, bumagsak ako- ng isang school year. Sa college, sem is equivalent of one school year. Hindi natupad ang prayer ko. 😦 At ang pinakakinatatakutan ko ay nangyari na . Hapon ng tuesday, oct.25, 2011. Iyak  ako ng iyak nung nakuha ko na ang card ko, talagang nagulat ako dahil lahat ng effort na ginawa ko ay nauwi sa wala. Hindi ko masisi ung prof namin, dahil mababa talaga siya magbigay at mataas ang standard niya. Lahat na shock sa nangyari. Pati parents ko di makapaniwala na mababagsak ko ang stat, kahit matataas ang quizzes at seatworks ko. Hindi ako galit kay lord dahil hindi niya tinupad ang wish ko, pero thankful pa rin ako sa kanya, kasi alam kong may reason bakit nangyari to, at alam kong tutulungan niya pa rin ako. : >  ( I Love you lord ! )  at kahit man ganito ang nagyari sa akin, di ako patatalo sa stat na to. Patutunayan ko na may maibubuga ako, at makakabangon pa rin ako. Kahit alam kong magiging mahirap, hindi ako takot men ! kaya ko to at maabot ko ang mga pangarap ko. ( ang drama ko na ) Go crizelda ! do not hope for it, – STRIVE FOR IT. Good luck for me !  : >

`. AJA ! fighting !

~ crizelda08.

Leave a Reply

