wee. naalala nanaman kita.

Biruin mo yun ? haha. At kinilig pa ako nung naalala ko ung time na tititig dapat ako sayo, pero nakatingin ka na sa akin. Tapos binaling ko ung tingin ko sa iba. Hai. Ewan ko ba bakit nag ka crush ako sau. Di ka nman pogi. Di ka rin matalino, katulad ni xander. At super weird mo pa. Pero wala eh. Nagkagusto pa rin ako sau, and sadly, may gusto kang iba. ( lagi nman eh. fail love life. ) Pero sa tuwing naalala ko ung mga kwentuhan natin, lalo na ung tawanan natin,naisip ko na kuntento na ako na nakikita kta at napapatawa mo ako. You always made my day 🙂 at mukhang di na yata mauulit un, ksi di na tau magkikita pa. ( ewan ko lang ). pero sana , di matuloy ang pag alis mo. Ayokong ma miss kita. At least kahit malas ako these days, may inspirasyon pa rin ako at sasaya pa rin ako. Miss na miss na kta. ( dami ko naman na mimiss ! ).Don’t leave please ? Like talaga kta eh : > hihi.

Leave a Reply

