I deserve to smile : )

lately, medyo naka emo mode ang life ko ngaun, simula nung last last week. Nung nalaman ko na bumagsak ako sa stat, simula ng buhay irreg,nung natapos na ung bakasyon, watak watak na kmi ng mga friends ko dahil sa schedule, at nalaman na wala siyang gusto sa akin. Hindi naging maganda ang takbo ng buhay ko this past few weeks, at di ko maiwasang malungkot at ma miss ang highschool ( at pagpopost dito ng mga  kadramahan ko . ) Pero alam ko na kahit ganun ung mga nangyari, there are still many reasons to smile about :))

    •  syempre ang una, God gave me a chance to woke up every morning. Sa tuwing mag cocomute ako papunta or pauwi, nilalayo niya ako sa mga aksidente na puedeng mangyari sa akin. I LOVE YOU LORD !

 

  • Kumpleto kmi ng family ko and i’m proud to be part of my family !

 

 

  • mga insans ko from mindoro…sila ang isa sa mga dahilan kung bakit kming magkakapatid ay looking forward sa bakasyon ! the more the merrier ! hehe.

 

 

  • Ang MELMANRENE ! ang aking mga dakilang gala mates, superheroes ko sa tuwing depressed ako, at mga rich…..sa pagmamahal. hihi : >

 

 

  • other HS friends na natatandaan pa rin ako kahit wala na ako sa SSI..mahal ko kau to the highest level !

 

 

  • Mga college friends ko…kahit man konti na lng sila, loyal pa rin sila at syempre love na love ko sila !

 

 

  • at siyempre but not the least….ung mga HS teachers ko na natatandaan pa rin ako at kinukumusta ako…the BEST kau !

 

 

alam kong  marami pang ibang reasons para maging happy ako, kaya nman crizelda, i turn off mo na ang emo mode mo and be happy ! YOU DESERVE TO SMILE : ))))

Leave a Reply

