I finally moved on.

Di na talaga cia nagparamdam sa akin. Wala nang mga texts, calls, or anything. Nagulat nga ako kung bakit di na ako nangungulila sa kanya kahit man medyo miss ko na cia. At ngayon, na realize ko na….

Nakamove on na ako sa kanya. Finally. Di ko ineexpect na ganito kabilis ung pag let go ko sa kanya, which is yung mga feelings ko sa kanya. Alam ko na minsan, pag naalala ko ung mga memories na inamin ko sa kanya ung nararamdaman ko, nasasaktan pa rin ako pero hindi na ganung kasakit. Kasi nga, may pumalit na sa kanya. Tingin ko nga, parang cia lng ang second xander, at bka history will repeat itself. Sa ngayon, i’ll just go with the flow. Yung tipong ready ako sa kahit anung mangyari, parang ito ang magsisilbing training ko sa buhay ko. Na handang masaktan. Na handang sumuko, at sa huli lumaban. Na handang magmahal kahit ilang beses akong masaktan. Basta, go lang. kaya ko to. :)))

Para sau xander……

una sa lahat, gusto kong magpasalamat sayo ksi dahil sau, natuto pa rin akong  magmahal ulit. Kahit nasaktan mo ako nun, ni kailanman di ako nagalit sau, ksi minahal kta. And i’m proud to say na na let go ko na ung bitter feelings at ready na akong magmahal ulit. Miss na kita friend. Miss ko na ung samahan natin. Kahit man maikili un, naging parte pa rin un ng buhay ko. 

thanks for the memories, and now i will let you go. ( without hurt feelings) : ))

Leave a Reply

