The practices all worth it.

Kaya naman nung last friday, Dec 2 2011, flat one kami sa project namin sa asian history ! tuwang tuwa talaga kami ( cno bang hinde ? ) kasi kahit medyo di ganung ka lively ung mga dry run namin, bongga naman ang performance namin sa mismong araw ng play ! and isa pa ako sa mga props and actresses. :)) Ang saya ko kasi, tinupad ni lord ang prayer ko na tutulungan nea ako na hindi pumalpak, pati na rin ung mga classmates ko. Medyo na miss ko na nga rin ung mga practices namin eh. haha. Well anyways, malaking achivement sa akin to at sa buong block. Sana magpatuloy pa ang mga happy moments na to in the coming days ! : DDD

Leave a Reply

