Back again after two years.

So last december 17, 2011, i’ve finally returned again in my previous alma mater, SSI. Nung pagdating na pagdating ko sa loob, grabe flash kaagad sa isip ko lahat nung memories, yung grade school ako, nung na commit ko ung first violation ko nung grade 5, nung nabuo ung tropang jackstone at naging melmanrene, nung naganap ung first heartbreak ko, si xander, at marami pang iba.  Although 6 lang kming magbabarkada ang nakapunta sa SSI christmas concert, still nag enjoy naman kmi. Todo party party kmi sa Gym eh : > ( hinahanap ko nun si xander pero di cia umatend. di na rin nagtetext. ) Kahit man di dumating ung mga taong ineexpect kong dadating, naging happy naman ako nung araw na un, and sana maulit muli yun ! hai. super na miss ko tlga ang SSI. Halos majority ksi ng school life ko nag take place dun, at dun ko naranasan ang lahat ng experiences na nagpatibay sa akin ( dang drama ! ). Na realize ko na, ang layo na ng narating ko at lahat ng mga pagsubok na naranasan ko noon na akala ko hindi na matatapos, NALAGPASAN KO. Yun ung nagbigay sa akin ng hope na makabangon muli, na maniwala ulit sa sarili ko na ” kaya ko to ! “. SSI taught me many things about life : )) Hinding hindi ko malilimutan lahat ng iyon .

~ proud to be an SSIER ! SSI 4ever !

Leave a Reply

