Alibi.

Grabeng araw na to. Akala ko talaga na tuluyan ng uuwi ang pinsan ko sa mindoro. Nagdramadrama pa kami kanina, yun naman pala, di rin natuloy : DDDD. To make the story short, payag naman talaga ang mama nila na mag new year sila dito sa bahay namin, ang problema nga lang eh yung daddy nila, na super strict at siya lagi ang dahilan kung bakit hindi sa makabakasyon dito ng matagal sa amin. So ginawa ulit ng mga pinsan ko ang dating gawi : magsinungaling ulit sa daddy nila na nasa abroad. HAHAHA. Grabe. Minsan na nga lang sila magbakasyon dito eh pinagkakait pa. Bilib talaga ako sa mga pinsan ko. Pa galingan sa pag gawa ng alibi eh, basta maka new year lang dito. Well, kung ako nasa situwasyon nila malamang gagawin ko rin un. Ganun kahalaga sa akin ang mga pinsan ko at ung mga bonding moments namin. : ) Wish ko na lang sana hindi sila mahuli ng daddy nila at umepek ang alibi nila. HAHA. *BOW*

Leave a Reply

