Bakit ganun ?

This first weeks of 2012 didn’t go along with me : ( Tatlo ang bagsak ko sa midterms, kahit dalawa ang  line of one  sa card ko. : (((. Di ko na tuloy alam ang gagawin ko, kainis talaga. : (((

  • Pag kasama namin siya ng friend ko, yun, naleleft out ako at daig pa yata nila ang mag syota kung mag kulitan. Pinipilit ko na lang ngumiti na parang wala lang </3
  • Talagang pinapamukha niya na wala siyang pakialam sa akin.
  • Di ko maiwasang mag selos </3
  • Naiinis ako sa sarili ko.
  • Bat ba lagi na lang ganito ? Mauulit nanaman ba ang nakaraan ? pareng pareho eh.

Pwede bang kahit once lang, masunod naman yung gusto ko ? ako na lang ba ang laging magpaparaya ? ang laging extra ? ang laging tanga na umaasa ?  Alam kong OA tong nararamdaman ko, di ko naman to ginusto eh. Pero honestly, kahit ilang beses kong sabihin sa sarili ko na wala lang yun, pag nakikita ko silang nagkukulitan, ..di ko maiwasang makaramdam ng kirot sa dibdib ko eh. Hai buhay.

– walang kakwenta kwentang post. feel free to leave this blog site ang never visit again. : (((

Leave a Reply

search previous next tag category expand menu location phone mail time cart zoom edit close