My childhood friends : Ironberks

I just came across the old video that i made 3 years ago in you tube about my moments with ironberks. It’s like walking down in my personal memory lane

Naalala ko pa dati, kami yung pinakamaingay na barkada sa street namin pagsapit ng hapon. Pano ba naman kasi, ang dami namin, at ang kukulit pa namin. Na realize ko na ang ironberks ang isa sa mga dahilan kung bakit super na enjoy ko ang childhood ko. Nakakalungkot nga lang na ung ibang members ng ironberks, lumipat na ng bahay, at hindi na kami gaano nakakapagkwentuhan, dahil karamihan sa min high school na at apat sa min college na. Masayado nang busy, at kahit magkakapitbahay kami, bihira na lang kami magkita kita. Huling reunion namin nung third year pa ako eh, yun ung last christmas party namin na kumpleto lahat kami. Di namin akalain na hindi na mauulit yun, at dun ko na realize na, my childhood is over. T. T

Kahit man di na mauulit yun, masaya ako kasi once in my life, naging part ako ng ironberks at naging masaya ang childhood ko. : D

~ ironberks forever ! : >

Leave a Reply

