I’ve made my decision.

May problema ka, wala silang pakialam. Wala kang mapagsabihan. Yung sarili mo lang yung aasahan mo. Move on ka na lang . 

Eto na yata ung isang bagong pagsubok na kailangan kong harapin eh. Yung piliting kong maging masaya at mag move on, kahit mahirap talaga. Eto na yata yung time na sarili ko lang ang maasahan ko, at ako lang mag isa ang makakahanap ng solusyon dito. Yung sa stat ko, academics ko, SIYA, at marami pang iba. No choice, pero bahala na. Eto na yung part na magpapadala na lang ako sa agos ng buhay, na magiging masaya na lang ako at i’ll make the best of it. Sabi nga ng mama ko ” i enjoy mo na lang yan. ” At sabi rin ng iba ” wag kang mag alala. Lilipas din yan. ” Alam kong di naman ako papabayaan ni Lord eh. Alam niya yung makakabuti para sa akin. I’ll just have to wait. Either magmumukmok na lang ako sa tabi, magpapakabitter, or mag move on. I’ve  made my choice. I’LL MOVE ON. and nothing can stop me : ))

~ fighting ! :))))

Leave a Reply

