Random Flashbacks.

Kahit GM lang yun, talagang na shock pa rin ako. Alam mo yung last May pa yata huling nag text sa akin yun, binura ko na siya sa contacts ko, at bigla ba naman nagparamdam ? Shock talaga ako eh. Pagkarecieve ko nung text, ang dami kong naalala. Yung 3rd year HS ako,nung first time namen nagkakilala, nung na realize ko na siya na yung pumalit kay *****( thou shall not named. di pa ako ready ibunyag eh ), nung inamin ko sa kanya na crush ko siya, etc. Masaya na nakakalungkot at the same time. : ) <

Naalala ko pa nung  sinabi niyang, friends na lang daw kami, pero iba ang nagyari eh. Naging “strangers” na lang ang turingan namin sa isa’t isa, para bang hindi kami naging magcaclassmate, at ang masakit pa dun, NAGING CLOSE RIN KAMI. Grabe talaga. Kaya nga patapon talaga yung love life ko nung HS eh, una pa lang eh,  masasakit na alaala na ang dinulot. : <

Honestly, ayoko munag pag tuunan ng pansin ang love life dahil namomroblema pa ako sa academics ko this college. Isasantabi ko na lang muna yun kasi ika nga, True love waits, and it will happen at the right place and at the right time, and with the right person : >♥

Leave a Reply

