Bonding with my loves ♥ ( mindoro vacation ).

After ng mga short vacations namin sa mindoro, natupad na rin ang hinihiling ko ; ang magbakasyon sa mindoro for two weeks ! super excited talaga ako, actually, christmas pa lang eh looking forward na ako dito : > Kahit man madaming fail ang nagyare, still this is one of the best vacations in my entire life ! : 3


Grabe first day pa lang, todo gala na kami eh. Natawa pa nga ako nung pagdating namin, todo hiyawan kaming magpipinsan na para bang ang tagal na hindi nagkita, pero kung tutuusin, huli kaming nagkita kita nung christmas lang. Sinayaw pa nga namin yung superbass dance craze eh. Iba talaga pag nagsama sama kaming magpipinsan, wagas ! : D

Yung first week, araw araw yung pasyal namin. Pumunta kami sa parang beach resort, nag boat ride sa canubing, nag lantuyan, at naki atend pa sa isang handaan. Panira nga lang ung time na nag boat ride kami, perfect na sana eh, kung di lang sumakit ung ngipin ko : ||. Pero kahit man ganun, it was an awesome experience. Dun ko na realize kung gaano kaganda ang mindoro, at meron pa palang magagandang place dito sa pinas, kasi akala ko dati, wala na.

Nung second week, ang higlight ng vacation na to. Umuwi sina mama sa bahay at naiwan kaming magkakapatid dun sa mindoro : > YUN YUN EH. Edi syempre, party party kaming magkakapatid dun at kahit may mga ” epic fail ” na nangyare, lalo na yung away namin ni JR, todo enjoyment pa rin ang vacation na un. Nag breakfast kami sa tabing dagat, lumibot sa calapan, napanood ko na rin sa wakas ang hunger games sa robinsons ( at ang ganda ng movie ) and last but not the least, ang outing namin sa jesstar : D.Sabi ko nga nun kay lord, pasayahin mo ako sa vacation ko sa mindoro, at yun nga natupad : )) at kahit may mga fail, thankful pa rin ako kasi yun yung nagsilbing ” thrill ” sa vacation namen.

 
 
 
feeling model lang eh : > pagbigyan.
Kaya nga nung pauwe na kami, nalungkot talaga ako kasi tapos na ung mindoro vacation namen : (. Sana nga maulit talaga yun kasi naging masaya talaga siya, at syempre unforgettable experience para sa akin at para sa aming magpipinsan. The vacation’s all worth it, at iba talaga pag kasama mo ang family mo. : DD
One of the best ! sana nga mangyari ulit to.
~. crizelda : >♥
Leave a Reply

