At june nanaman.

Di talaga ako magaling pagdating sa english, ( at dahil ninonose bleed na rin ako )  so mag rarant ulit ako dito in tagalog ! ay taglish na lang pla : D 4 days na lang, at pasukan na. At base sa mga previous posts ko, alam ninyong hindi ako excited at kinasusuklaman ko talaga ang first day of school : |||

Hindi lang dahil mahihirapan ako maka adjust sa pasukan ang kinalulungkot ko kundi itatake ko ulit ang stat, thesis for the second time. : | And sad to say, may pasok na ako every monday, at para bumongga pa ang pagkamalas ko, 8 – 10 ng umaga ang unag subject, at ang next subject ay 1-3 pa. Ayokong ayoko ang may vacant at yun, nangyari na ang pinakakinaiinisan ko. : |

Moment of truth na nga this 3rd year, and sana makapasa na ako sa stat, hindi pala sana kundi DAPAT. I don’t want to repeat that nightmare again last october. Kasi pag naulit yun, ay di ko na alam kung ano ang mangyayari : (

Leave a Reply

