Be prepared, crizel. : o

Ang dami ko pa lang kailangan ipaghandaan this year- well, kasama na rin pala next year. Na realize ko na tumatanda na nga talaga ako, and everything will change. Siguro kailangan ko na ngang ikundisyon ang sarili ko sa mga problema at changes na mangyayari these coming days. At eto lahat yun :

  • Ikakabit na ang braces ko this first week of july ! medyo kinakabahan na excited – since gusto ko na rin gumanda ang ngipin, and at the same time, medyo kinakakabahan dahil MASAKIT ang magiging experience ko dito *i’m keeping my fingers crossed *.
  • Statistics . Ang nightmare ko dati na nangyayari ulit. And this time, tinaga ko na sa bato . KAILANGAN KONG PUMASA. I think i won’t enter the internet world more often since i need to focus more on my studies.  And this will start pag nag quiz na kami. * bye internet ! *
  • 3 Field trips for this year : Bilibid prison, museum, and in a mental institution.
  • OJT next year.
  • Possible heartbreaks.
  • Report and term paper in AB psych.
  • and many many more : O

Alam ko na hindi titigil to at laging may change na mangyayari sa buhay. Wish ko lang na sana, lagi akong ready na harapin ang lahat ng ito at tanggapin kung anu man ang manyari. Well, i’ll just go with the flow and do my best. * bahala na kau lord sa akin *.

go crizelda ! fighting ! : >

Leave a Reply

