Ang hirap mag adjust.

Tama nga sila. Hindi nga biro ang magpabrace. The way na kinokompress ang ngipin ko, MASAKIT : ( At piling pagkain lang ang pwede kong kainin, at ang masaklap, karamihan dun ay mga favorite ko. For example , yung pizza. </3.  Pero sabi naman ng kapatid, ang naunang magpa brace sa kin, masasanay rin ako in a matter of weeks. That's the word : sanayan lang.

Na realize ko na hindi madali maging maganda. pero i need to sacrifice, kasi alam ko worth it naman to sa bandang huli : >

Leave a Reply

