When will it begin ?

Lately, my EMO mode is turning on again most especially yesterday, and i really feel stupid thinking those thoughts and not having the right to be EMO. ” gusto kong ma recongnize ako,pero hindi ko naman magawa kasi nga mahiyain ako. Gusto ko ipakita talents ko, pero sa mga napapanood ko at sa mga nangyayari ngayon, kung sino pa  yung walang talent, yun pa talaga yung sikat. Does the spotlight deserve me ? “.

So , i’ve been through a lot of shit emotional thoughts until i read this on tumblr.

Ang dami kong naalala nung nabasa ko to. feeling ko, para talaga sa ken yung answer ni nickastig eh. Affected much ? OO. MAJOR OO. But i read and intrepret it in a different way. ” paraan ni God para malaman mo na hindi pa ito ang oras na para sayo. mag antay ka muna. ” I admit that i tend to be in a rush and i’m always excited about the future. I expect a lot, that’s why i always get hurt. Lagi naman eh.


Sana this time, ako naman yung masunod. Yung maabot ko yung pangarap ko, kelan ba ? when will it begin ?

Leave a Reply

