Giving trust.

Yan ang mahirap minsan sa ken. Madali ako magtiwala, at dahil sa super friendliness ko, kung anu ano na tuloy ang naibibigay kong personal information. Nakakapanghinayang rin na ewan, since gusto ko pa talaga siyang makilala, pero paano naman yung safety ko ?

Di ko na ishasahre lahat ( since medyo rated SPG . hahaha ) pero di ko akalain na ganun yung mangyayari dun sa bilibid immersion. Akala ko mabobore lang ako, akala ko hindi magiging interesting yung magiging partner ko, pero kabaligtaran lahat ang nangyari. Ang masaya pa dun, province ko kung saan siya nanggaling 🙂 parehong city pa talaga ah. haha. anyways, I admit na madali talaga ako ma flatter, eh kasi naman, sino ba ang hindi maflaflatter pag sinabihan kang maganda, marami siyang nakuwento sayo, etc. At oo. Kinilig ako. Yun naman yun totoo, pero siyempre, hanggang dun lang. Masyado lang talaga ako na overwhelm. OH EM. asdfghjkl….THIS IS NOT MEEE. hahahaha. xD.

Isa lang ang masasabi ko sa kanya….kahit man ganun yung estado nea sa buhay, kahit one time ko lang siya nakilala, masasabi kong mabait siya. Na realize ko na kahit gaano ka pa kasama, may chance pa rin na magbago ka dahil si GOD marunong magpatawad. I really hope na sana, lahat ng sinabi niya sa ken ay TOTOO at SINCERE. sana nga. : )))

Napaka thoughtful niya pa dahil binigyan niya pa ako ng isang wallet 🙂 grabe shock talaga ako eh kasi plano ko pa nga nun bumili ng souvenir e hindi na pala kailangan dahil binigyan na niya ko, at fave color ko pa talaga, ( kahit hindi niya alam na fave ko yun ) : > Nagustuhan ko rin yung isa dun na aspring writer, kasi binigyan niya ako ng article niya , at shet, super GALING niya. Di ko ma reach ang grammar eh. Nosebleed dre. haha : D

Ewan ko lang, pero  sana, kung nakalaya na siya, i hope na makita ko ulit siya, as friends. Parang feeling ko kasi ang bait niyang kuya. Haha. Pero sadly, kailangan ko nang putulin yung communication, kasi nga, gusto ko rin alalahanin ang sarili ko. and my privacy. Ika nga, minsan mahirap pagsabayin ang pagbibigay ng tiwala at pagiging friendly.

PS : To ” kuya friendly ” LOL.

” sana nga, totoo ang lahat ng sinabi niyo sa kin , at sana, tuloy tuloy na ang pagbabago niyo and hopefully, mabisita ka na ng pamilya mo : > Sana, pag nakalaya na kayo, hindi na ulit mangyayari yung ginawa niyo dati. 🙂

Leave a Reply

