What if’s and should be’s.

What if’s and should be’s would eat up your mind.

Nung nabasa ko to, super agree talaga ako dito. THIS ! ^ . Naiinis  talaga ako minsan sa sarili ko, kasi ako rin naman ang dahilan kung bakit ako nagkakaganito ngayon. What if :

  • Binasa ko na lang yung libro sa AB psych imbes na nag rely ako sa note book ko na wala rin palang kwenta ang mga pinagkokopya ko. Tas sabi ng prof nmin, ” kumopya lang kayo, lalabas yan sa test ” lumabas nga ba ?
  • Ginalingan ko nung midterms, at hindi ako parate nalalate.
  • Tinaasan ko ang long test ko.
  • FVCK FCK FCK. 
Di ko na kilala ang sarili ko. Lagi na lang ako ganito. Lagi na lang kabado sa grades. Naiinis na ako sa sarili ko. Pwede ba crizelda ? hindi ka ba napagod ? hindi ka pa ba nadala nung bumagsak ka sa stat ? bkit BA ANG TAMAD TAMAD MO ?? simpleng subject na nga lang yan eh, wala na ngang solving babagsak ka pa. haaaaai. iready mo na ang sarili mo. :((
Hoping for the best but expecting the worst… :((
Di ko maenjoy ang sem break dahil ditooooo. whyyyyyyyyy T.T
Leave a Reply

