My decision.

kailan ba ulit magiging okay ang lahat ? these past few days, kahit papano, naging masaya rin ako pero parang may kulang pa rin. May lungkot pa rin. Alam kong hindi nman akong forever ganito, pero hanggang kailan ? Pagod na akong umiyak dahil sa grades, pagod na akong umasa, pagod na akong bumagsak, mapahiya, makasakit ng iba. Ayoko na. And this time, i want to make a change.

And i think i’ll be back in the internet world again in december. Ma mimiss ko mag internet, pero ika nga, sacrifice first before happiness. I think this time kailangan kong mag sacrifice. This time for real. I don’t wanna be a burden to my family, most especially to myself anymore. Gusto kong maging proud ako sa sarili ko, lalo na ang family ko, pati ang friends ko. Gusto kong masabi ko at ng ibang tao na kahit ilang beses na ako bumagsak, eh kaya kong bumangon. Kaya kong magbago. Nasaan na ba kasi ang determination spirit ko at umabsent nanaman. That’s why i need to say goodbye to my social networking sites. Masyado na akong naadik eh.

Hoping for the best, and STRIVING FOR THE BEST.

*signing off*

Until next time. ( I’m making sure that when i go back again here, i’ll be posting happy thoughts and memories. coming soon ! : > )

Leave a Reply

