Unexpected november.

  • Anna @ 18.

Last nov 17, umatend kami sa debut ni anna , one of my bestfriends and the youngest one in my group of highschool friends. Super bongga talaga yung debut niya, and naging reunion na rin siya kasi nakita ko yung ibang ka batchmates ko nung HS. Grabe miss na miss namen ang isa’t isa ! : )))

Pinakanta pa kami dun sa debut niya, yung song is ” lucky :. :))) and i’m lucky to be inlove with my bestfriends ! : ))))))
Na stolen shot pa talaga ako habang kumakanta :))). 
 
Although medyo fail yung cotilion dance namin, still nag enjoy pa rin naman kami kahit papano. Medyo nalungkot nga lang ako kasi, si anna, 18 na eh siya ang pinakabata sa melmantungsten. Dun ko na realize na ” wow, matanda na kami “. Ang bilis ng panahon, parang kelan lang, HS pa lang kami, chill chill lang kami nun sa SSI, then tapos na. : ( Kung pwede lang i rewind ang HS life ko eh, gagawin ko talaga T.T
  • Sunday Nov, 18 2012. ( breaking dawn part 2 ).
Kahit may hangover pa kami sa debut ni anna at pagod pa, gumala pa rin kami sa SM molino para manood ng breaking dawn. AND THE MOVIE WAS PERFECT. Grabe, super shocking talaga yung movie, kahit man nabasa ko na yung libro kasi nilagyan nila ng twist eh. EPIC KUNG EPIC. haha : D.
After namin manood, tumambay muna kami sa tom’s world. 🙂 Super saya ko talaga nun, kasi super na miss ko sila eh :)) Iba pa rin talaga pag HS friends ang kasama mo, unli ang saya ! :))
  • Unexpected moments with ” him”.
Ibang iba na yung mga kinikilos niya. Panay ang text niya, pag kulit niya, etc etc. Di ko pa maexplain eh. LOL.  *coming soon *.
Ibang klase talaga tong november. Super unexpected yung mga nangyare eh, kahit pa din ngayon 🙂 At least kahit depressed ako nung sem break dahil bumagsak ako sa AB psych, nabawi naman yun dahil sa mga nagyayare nagyon. Hopefully, everything will go well : ) * sana lord. pasayahin niyo naman ako before mag end ang 2012. wag muna mag end of the world ah ! dami ko pang gustong tuparin eh :))) *
 Ka miss mag blog. Pramis, babawi ako sayo at mag flo flood ulit ako ng mga posts dito :)) till next time.
*signing off*
Leave a Reply

