12.12.12

Little things can really make your DAY

So this day was an UNEXPECTED ONE.  Kahit ganito lang, pero iba pa rin ang saya na naidulot niya : )) Una , yung sa Bio, late ako tas di ko pa naipasa yung research ko dun sa leader namen, kaya, parang wala na rin ako na contribute : | but, thank heavens ! naka habol ako at nakareport rin ako, at nasabihan pa kami ng very good ah 🙂 pero i think para lang sa leader namin yun. HAHA. anyways, syempre happy pa rin ako : >

Tas,  yung sa Pol gov na : )). grabe super kabado ako kasi hindi ako nakapag review nung weekend kasi inalagaan ko yung kapatid ko, although nag scan ako dun sa book, pero hindi ako nakapag memorize : | Then nung tinawag na yung name ko, grabe ang fail kasi article 6 dapat yung rereviewhin, eh section 20 to 28 ang na review ko. Pero yun ni recite ko pa rin yung alam ko at awa ng diyos at ng prof ko,  naka 100 ako ! :)) biruin mo yun ? grabe kala ko itlog ang score ko eh : ))).

 

Ang saya kasi kahit papano, kahit man bumagsak ako sa AB psych,  nabuhayan ako ng pag asa (  ok ang drama ko na )  at naisip ko na KAYA KO TO.  sana nga maka 100 ulit ako sa next recitation, or kung hindi man, mataas pa rin or pasado : ). basta. I’ll do my best. : > manalig lang : ))

* GOD IS GOOD ALL THE TIME.

Leave a Reply

