Everything has changed

Ngayon ko na realize na ang daming nagbago. Dati, september pa lang, feel ko na ang christmas, pero bakit ganun ? ngayon december na, di ko pa rin siya feel. Parang ang lungkot lang ng vibes this month. Paano, ang daming nangyaring kamalasan.  ANG DAMING NAGBAGO. Nakakalungkot isipin , pero  i think di na mauulit yung mga happy memories dati. Hanggang alaala na lang siguro.

Naalala ko pa nung mga bata pa kami, may chrsitmas party dito sa bahay, tas laging may dance competition : ) oo, alam kong mababaw lang yon sa iba, pero nung mga araw na yun, feeling ko perfect lahat, kahit ang daming nangyayaring kamalasan sa ken nun. May mga times na sana, ang tao, hindi na tumatanda, na sana, simple na lang ang lahat. Kasi dati , ang iniiyakan ko lang nun, pag nadapa ako or pag wala akong candy. Napaka simple lang noon. May mga times na, life is really unfair pero ika nga, hindi naman prinomise ni God na magiging okay parati.  Ewan ko ba, alam kong wala akong karapatan malungkot ngayon, pero yun yung nararamdaman ko eh. Na para bang conclusion na yung summer 2012. Wala nang sequel..

Leave a Reply

search previous next tag category expand menu location phone mail time cart zoom edit close