We met again ( awkward )

* Tagalog post. sorry for my foreign followers : O *

Hindi ko talaga akalain na babalik ulit kami dun. Super awkward talaga. Tas yun nga, nagkita ulit kami ( see my post ” giving trust ” . This is the sequel :O ) Yung first na dapat ka interact ko, hindi ko siya na mukhaan kaagad pero siya na mukhaan niya ako. Yun pala siya yung ka partner ng friend ko nun :O At ako pa talaga ang una niyang namukhaan. Then, super nakakailang talaga, Brinought up niya ung “incident ” na nangyare date tas sabi niya na nag muntikan na daw mag suicide si kuya dahil sa ginawa ko ! kala ko totoo na eh. hahaha. LOL. Pero pramis, ang awkward talaga then trinay niya pang tawagan si kuya para maging partner ko. Buti di natuloy :O

Salamat at ayos naman ang naging ka interact ko, and that time, sinigurado ko na hindi ako gagawa ng mga katangahan na pinagagagawa ko dati . : /  All is well naman, until, unfortunately, nakita ko ulit siya. Shet nakakailang talaga tas nangumusta pa siya with matching ngiting creepy : O Ayun kinausap ko naman siya then buti na lang patapos na rin ung interaction namin dun sa prison.

And the good news is, last time ko na siyang makikita dahil hindi na kami babalik dun. :)) hahaha. Experience rin yun ah. FAIL nga lang :p

Leave a Reply

