Love talk.

So i remembered my conversation with my cousin a couple of nights ago and we talked about ” Him. ”

Me : ” Nakakainis lang kasi, sa tuwing magkikita kami, lagi na lang niya akong pinagtritripan, inaasar, tas uun nga, lagi na lang kami nag aaway. 

Cousin : ” Eh kasi naman ate, ginagawa lang niya yun para mapansin mo siya, hindi mo yata siya pinapansin eh .

Me : ” Uhm….oo nga. Eh gusto ko kasi siya mag first move.

 

. Ewan ko ba , pero medyo kinilig talaga ako habang sinasabi ng pinsan ko yun. Well, sana totoo nga. Ilang beses na akong nasabihan ng manhid. Tas may mga nagtanong na rin sa akin kung nagka BF na ba ako, or kung may nanligaw na sa ken. Tas yung sinabe ko na wala, gulat na gulat sila.

Sa akin ba talaga yung may problema ? Oo, alam ko na medyo mataray ako at hindi ako yung type na ako yung unang naglalambing, lalo na sa isang guy, yung ako gumagawa ng move para mapalapit siya sa kin. For me, That’s a big no no. Para kasi sa akin, Kung gusto talaga ako ng isang tao, siya yung mag mamake ng move, hindi ko siya kailangan pilitin, tsaka, haller, babae ako noh, sana naman ako yung ligawan .

Pero kung totoo man yung sabi ng iba na marami ang natotorpe sa kin, bakit ? Pramis, ang dami ko talagang tanong. Ano ba ang feeling ng isang lalaki kapag kasama si crizelda ? nakakaintimidate ba ? nakakatuwa ? nakakainlove ? nakakabadtrip ? ang sagot : EWAN.

Hay, sana may mind reading ablity ako katulad ni edward cullen. Siguro hindi na ako maguguluhan at mag expect ng kung ano ano. Pero sadly, hindi naman ako superhuman, specifically, vampire. Bahala na.

Pero kung totoong nagpapapansin ka ( nasabihan mo na rin na manhid ako ) Ganun ba ako kasama ? ah, sana wag naman :O

 

Leave a Reply

