Appreciation post to my friend.

* tagalog post. sorry again for my foreign followers *

So, Kagabi nag back read ako ng mga posts sa FB….then this certain person tagged me in a note. Laman yun ng mga hinanakit niya laban sa isang ” someone ‘ na naging friend ko na ngayon. Grabe lang ha, first year na first year, may napasukan na akong gulo. Then naguluhan pa ako kung sino ang pipiliin ko sa kanilang dalawa. Sana pala di na lang ako naging judgemental dati. But, fate has been kind. Yung someone na yun ay naging super close friend ko na this college.

This ‘ friend ‘ , ibang klaseng tao talaga siya. Yung tipong kahit siraan na siya ng iba, eh palaban pa rin. Hindi siya yung tipong nagmamakaawa, yung weak, kumbaga. Hindi halata sa itsura niya na ganun siya, kasi pramis, wala talaga akong idea sa storya ng buhay niya, which was, apparently, really shocking nung nalaman ko. Hindi ko akalain na ganun yung pinagdaanan niya, na akala ko all the while eh okay lahat.

Para sa super friend ko na ito, kung nababasa mo to, gusto ko lang malaman mo na I’m really proud of you ( chos haha ) and you don’t deserve to be treated like that. Well, nandito naman ako eh. hahaha. Stay fearless my dear. :))

2 thoughts on “Appreciation post to my friend.

  1. Hiya! I simply would like to give a huge thumbs
    up for the nice information you’ve here on this post. I will be coming back to
    your weblog for more soon.

Leave a Reply

