It’s worth the wait :)

*tagalog post. * kkkkkkk.

So kanina, enrollment namin. AND IT WAS NOT JUST A TYPICAL ENROLLMENT. Grabe, DIOS MIO PAGKUHA PA LANG NG GRADES ANG HABAAAA NA NG PILA. DAIG PA ANG LINYA NG MGA TAONG HUMIHINGI NG NFA RICE. So, akala ko yun lang ang pasakit na mararanasan ko kanina. BUT I WAS TOTALLY TO THE HIGHEST LEVEL WRONG. Kasi, yung pinaadvice ko, which is LAST WEEK pa, ay hindi ma encode. Grabe lang yung inis ko kanina. Tas sabi kailangan ko ulet mag pa advice at pumunta dun sa dept office, which is nagawa ko na LAST WEEK. Tae, gaguhan lang talaga ang peg. To make the story short, dumating ako sa school ng 9:40 AM, natapos na ang enrollment ko ng 4:30 PM. At ang dahilan kung baket ang tagal ? dhil dun sa di ma encode na subject which is yung physics. Grabe, desperate moves for desperate measures lang ang peg ko kanina eh, ilang beses kong trinay sumingit, pero FAIL. Samantalang yung iba, SUCCESS. Unfair dba ?

 

Pero worth it naman in the end kasi, yes, nakuha ko rin ang physics ! at malaki na ang chance na mas makakagraduate ako ng maaga ! ang tanging pag asa ng mga irreg na tulad ko. *woooooooh*.

 

Kaya nga physics ! please be good. DI MO ALAM KUNG GAANO AKO NAGANTAY AT NAGTIIS DUN SA DEPT OFFICE PARA MA ENCODE KA. Whew ! kaso nga lang, ibang course ang makakasama ko O_o.

 

And the best thing ! I passed all my subjects ! and i think so far, this is my highest average. Ang saya sa pakiramdam, kase walang tres, at lahat line of 8 ( except sa french, i got 96 ) ang grades ko. Thank you lord !  prayer granted again ! :))))

At may kilig kilig moments pa kanina 🙂 hihihihi. *secret*.

Thank you for this day ! experience rin to ah ! hahaha : D

Leave a Reply

