Bad luck lately.

*tagalog post*.

Naiinis lang ako sa mga nangyayare ngayon. Simula pa lang ngayon december, ang dami ng kamalasan nangyayari. Hirap akong gawin specific yung topic ng thesis ko, tas wala pang adviser na tumatanggap sa ken </3 Samantalang yung mga friends ko, tanggap na. T.T medyo di maganda simula ng sem ngayon eh. Hay.

Tas ilang beses ako umiyak dahil sa lecheng netbook ko na wagas mag hang, muntikan ko na di magawa yung tabular survey, at kahapon, kala ko di na makakaconnect sa internet ung comp namin, talagang nag panic ako, buti umok naman.

 

Although nag enjoy naman ako sa pamimili sa DV nung sunday, pero, hay. Tas darating na sa december 8 yung mga pinsan ko from canada O_o. DI AKO PREPARED !! feeling ko ma OOP talaga ako pag dating lahat ng mga pinsan ko. Musta naman, pang wallflower lang naman ang peg ko. T.T

 

December please be good ! sige na. Bago man lang mag end ang 2013, sana magandang memories naman ang mangyare sa ken. At sana ganun rin sa 2014. Lord  please. Yun na lang christmas wish ko. Maging happy lang. Nakakairita na kasi ang mga nangyayari sa ken ngaun eh. T.T

Leave a Reply

