And finally.

* tagalog post *.

SA WAKAS. Grabe tong february. Apat na nga lang tong subjects ko, SUPER STRESS PA. At dahil yun sa TRAINING at THESIS. Huhuhuhu. T.T Nakakaiyak lang talaga yung dinanas ko sa training, parang nung pagbasa at pagsulat lang, pero this time, version 2.0 na. 2X the fear, 10x the stress, 100x the shit. Pano ba naman kasi, ang galing lang ng mga iba kong “ka-groupmates”. Well, i won’t post here all the details, pero eto lang ang masasabi ko : ” Never rely on people. Most of them are not reliable. ”

Pero nung saturday. BIGGEST SHOCK OF ALL. Pumayag na si sir sa training namin. AND YUNG GRADUATING LANG ANG NAG DRY RUN, HINDI AKO KASAMA. SUPER YAAAAAY ! Grabe, super kaba ko kaya nun, buti naman hindi natuloy. haha. :))

Tas may nalaman pa akong revelation :O medyo nakakailang, pramis.

Sana lord magtuloy tuloy na tong good vibes na to. Sana ! :))

Leave a Reply

